A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hưởng ứng tuần lễ áo dai

Tuần lễ Áo dài diễn ra từ ngày 01 - 08/03/2021 là hoạt động trong khuôn khổ sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” .Trường Mầm non Hồng Nam đã vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên mặc trang phục áo dài khi đến trường, khi tham gia các sự kiện, hội nghị … nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài Việt Nam.

          Để hưởng ứng tuần lễ áo dài, các chị em đã cùng nhau mặc áo dài tại công sở, khi tham gia các sự kiện, hội nghị và nhiều không gian khác để hòa với sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”. Hoạt động này nhằm tôn vinh các nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, giáo viên, phụ nữ và người dân. 

 Đây là hoạt động góp phần đẩy mạnh tuyên truyền, tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng, tôn vinh, quảng bá chiếc áo dài và khẳng định chủ quyền áo dài của Việt Nam.

Sự hưởng ứng tích cực của CBGVNV nhà trường đã diễn ra trong “Tuần lễ áo dài” từ ngày 1 đến 8-3 -2021 còn có ý nghĩa tiếp tục khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam. 

          Sau đây là một số hình ảnh của cô và trò nhà trường trong “Tuần lễ áo dài Việt Nam”:

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết