Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2021-2022


           Được sự chỉ đạo của LĐLĐ và Phòng GD thanh phố Hưng Yên, sáng ngày 19/10/2021 trường Mầm Non Hồng Nam đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2021-2022.

           Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo tổng kết năm học 2020 – 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm học mới 2021-2022 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng nhà trường văn hoá, đoàn kết, vững mạnh.

         Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng nhà trường ngày càng phát triển. Đồng chí Lê Thị Vân Anh đã thay mặt cho Ban giám hiệu nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

           Tiếp theo chương trình Hội nghị đã thông qua quy chế chi tiêu nội bộ và ra bầu mới Ban TTND nhiệm kỳ 2021-2023 gồm 3 đ/c: Bùi Thị Thanh Thản, Ngô Thị Thúy Huệ và Hà Thị Thùy Ngân. 

           Cuối hội nghị đ/c hiệu trưởng và đồng Chủ tịch công đoàn đã  ký giao ước thi đua năm học mới dưới sự chứng kiến của các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường.

           Sau 3 giờ thời gian làm việc tích cực và khẩn trương, hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Xin chúc tất cả các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, các đồng chí lao động hợp đồng của nhà trường thật nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc, bình an qua mùa dịch và chúc tất cả các đồng chí quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nhà trường trong năm học 2021-2022.